บริษัท บางกอก เมดิก้า คว้าตัว ดร.วิทย์ สิทธิเวคิน ผู้ประกาศและผู้ดำเนินรายการช่องออนไลน์ชื่อดัง มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ใหม่

บริษัท บางกอก เมดิก้า คว้าตัว ดร.วิทย์ สิทธิเวคิน ผู้ประกาศและผู้ดำเนินรายการช่องออนไลน์ชื่อดัง มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ใหม่

บริษัท บางกอกเมดิก้า จำกัด เป็นหนึ่งในกลุ่มบริษัทฯของ บริษัท บางกอกแล็ป แอนด์ คอสเมติก จำกัด(มหาชน) ซึ่งกำลังจะเป็นดาวรุ่งที่จัดว่าเป็น New Business S-Cruve ใหม่ของกลุ่มบริษัทฯ ได้ทำการเปิดตัว ผลิตภัณฑ์ใหม่เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2566 ณ ห้องแซฟไฟร์ 204-206 อิมแพค เมืองทองธานี ภายใต้แบรนด์ที่ชื่อว่า “PROZEUS 15”

โดย PROZEUS15 คือ นวัตกรรมใหม่ของโพรไบโอติก ที่ใช้เทคโนโลยี Multi-coating Layer นอกจากนี้ยังมีการพัฒนาต่อยอดโดยมีการผสานสารสกัดสมุนไพรไทย ทำให้มีความโดดเด่นแตกต่างจากผลิตภัณฑ์ในท้องตลาดทั่วไป โดย PROZEUS15 ใช้ Probiotics ถึง 15 สายพันธุ์ โดยมีส่วนประกอบ FOS (Fructo-Oligosaccharide) ที่เป็น Prebiotics และยังมีสารสกัดอื่นๆเช่น สารสกัดพลูคาว ,สารสกัดยีสต์(เบต้ากลูแคน) , สารสกัดเห็ดหลินจือ , สารสกัดมะขามป้อม ,สารสกัดมังคุด, อะเซโรล่า เชอร์รี่ รับประทานง่าย แค่วันละ 1 ซอง และโพรไบโอติกซองนี้ยังไม่มีส่วนประกอบของน้ำตาล รสชาติหอม อร่อย สามารถเทเข้าปากได้เลย ไม่จำเป็นต้องละลายน้ำ

พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ ดร.วิทย์ สิทธิเวคิน ผู้ประกาศข่าวและ ผู้ดำเนินรายการทางช่องออนไลน์ชื่อดัง ผู้มากด้วยประสบการณ์เกี่ยวกับในเรื่องของ ประวัติศาสตร์ของแต่ละประเทศ เป็นผู้ที่มีความสามารถอย่างรอบด้าน ทั้งทางด้านภาษา การทำงานด้านการเป็นผู้ประกาศข่าวและพิธีกร ทั้งช่องทางโทรทัศน์และออนไลน์ เป็นผู้ที่มีการใช้ชีวิตและการดูแลสุขภาพได้อย่างสมดุล

ในปี 2564 ครัวเรือนไทยบริโภคผลิตภัณฑ์อาหารเสริมกว่า 1.8 ล้านครัวเรือน ตลาดผลิตภัณฑ์อาหารเสริมและวิตามินของประเทศไทย เพิ่มขึ้นจากปี 2562 ถึง 149.3% โดยมีค่าใช้จ่ายเฉลี่ยประมาณ 1,036 บาทต่อเดือน โดยประชาชนกว่า 70% มีความเห็นว่าผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเป็นสิ่งจำเป็นต้องรับประทานเป็นประจำ(ข้อมูลจากการสำรวจของกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ กระทรวงสาธารณสุข) สะท้อนให้เห็นว่าคนไทยมีแนวโน้มให้ความสำคัญกับสุขภาพหลังการระบาดของโควิด-19ที่ผ่านมา ตัวเลขการบริโภคในกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารเสริม มีมูลค่าตลาดสูงถึง 7.42 หมื่นล้านบาท ขณะที่คนไทยส่วนใหญ่มองว่าเป็นสิ่งจำเป็นยอมจ่ายเดือนละ 1,000 กว่าบาท

บริษัท บางกอก เมดิก้า จำกัด เติบโตมาจากการประกอบธุรกิจจำหน่ายเวชภัณฑ์สำหรับสัตว์ ทางด้านปศุสัตว์ ซึ่งเป็นธุรกิจเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพสัตว์ เกษตรกรรม โดยมุ่งสร้างประโยชน์และยกระดับคุณภาพชีวิตของมนุษยชาติ สร้างคุณค่าให้เกิดขึ้นโดยผ่านการสร้างนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ บริษัทฯยึดมั่นในหลักการพัฒนาอย่างยั่งยืน และมีความรับผิดชอบต่อสังคม สิ่งแวดล้อม และ จริยธรรม ในฐานะบริษัทธรรมาภิบาล

จนเมื่อเดือนตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา คณะผู้บริหารได้มีมติเกี่ยวกับทิศทางการบริหารของบริษัทฯ โดยมีการลงมติขยายกิจการไปในทิศทางของการสร้างผลิตภัณฑ์อาหารเสริมในมนุษย์ และผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยงในบ้าน โดยเริ่มจากสินค้ากลุ่ม Probiotics ที่ดูแลสุขภาพตั้งแต่ลำไส้ ไปจนถึงการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม , สินค้ากลุ่มวิตามินและอาหารเสริมอื่นๆ รวมถึง สินค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์จากกัญชา อย่างเช่น CBD , และน้ำมันกัญชา นำมาเป็นส่วนประกอบในผลิตภัณฑ์ เป็นต้น โดยมุ่งหวังให้บริษัทฯมีการสร้างยอดขายเพิ่มขึ้นได้ ภายในไตรมาสที่2 ของปี 2566 เป็นต้นไป คาดว่าเมื่อมีสินค้าในกลุ่มใหม่นี้ออกมาวางจำหน่าย บริษัทจะมีมูลค่ารวมของยอดขายเติบโต ไม่ต่ำกว่าปีละ 100 ล้านบาท ได้ตั้งแต่ช่วง 2 ปีแรก และจะขยายสายผลิตภัณฑ์เพื่อสร้างยอดขายเพิ่มขึ้นในปีถัดไปไม่น้อยกว่าปีละ 10% เลยทีเดียว

Facebook
Twitter
Email